Khách hàng

Video Clip

DỊCH VỤ PHUN THUỐC DIỆT MUỖI VÀ CÁCH TÍNH GIÁ

Để thuận tiện cho việc thanh toán của khách hàng cũng như để quý khách hàng tự tính được chi phí Phun thuốc Muỗi trước khi sử dụng dịch vụ. Chúng tôi xin thông báo để quý vị được biết. Trong thời điểm hiện tại cho đến khi có thông báo mới công ty TNHH Diệt Mối và Khử Trùng Việt Nam sẽ tính chi phí dịch vụ cho quý vị như sau:

*Khách hàng là cá nhân, hộ gia đình

- Diện tích sàn nhỏ hơn 100 m2, chi phí trọn gói là – 250.000đồng/lần

- Diện tích sàn lớn hơn 100 m2 , chi phí là – 2.500đồng/m2 hoặc 30.000đ/1 lít dung dịch

* Khách hàng là tổ chức, công ty.

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ phòng và diệt côn trùng hại, công ty TNHH Diệt Mối và Khử Trùng Việt Nam sẽ cử cán bộ đến kiểm tra, khảo sát và trả lời báo giá bằng văn bản. công ty TNHH Diệt Mối và Khử Trùng  Việt Nam có đầy đủ giấy tờ, tư cách pháp nhân và Hoá đơn thuế GTGT khi khách hàng yêu cầu.

Trước khi Thanh toán

- Quý Khách hàng tự tính chi phí, ghi vào giấy và ký xác nhận, thanh toán tiền cho nhân viên kỹ thuật và giữ lại 1 bản Giấy xác nhận công việc làm cơ sở bảo hành và chế độ ưu đãi cho những lần phun tiếp theo.

- Quý khách hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên thực hiện của công ty TNHH Diệt Mối và Khử Trùng Việt Nam

- Phần thanh toán đúng theo giá dịch vụ đã thỏa thuận, khách hàng không phải thanh toán bất kỳ một chi phí khác nào.

- Đối với khách hàng là tổ chức, sau khi thỏa thuận ký hợp đồng, nhân viên của công ty TNHH Diệt Mối và Khử Trùng Việt Nam tiến hành công việc, nghiệm thu kết quả thực hiện và thanh toán theo điều khoản của Hợp đồng đã thỏa thuận.